...
Phân loại: 658.4012
Tác giả: Kaplan, Robert S.
Thông tin xb: Boston: Harvard Business review press, 2004
Mô tả vật lý: 454p., 24cm.
Tóm tắt: Cuốn sách viết về một công cụ tài chính “bản đồ chiến lược”, cho phép các công ty mô tả mối liên kết giữa tài sản vô hình và giá trị tạo ra. Chiến lược này quản lý dựa trên bốn quy trình: hoạt động, quan hệ khách hàng, đổi mới và quy trình xã hội. Từ đó, các công ty có thể sử dụng bản đồ chiến lược để đánh giá, đo lường hiệu quả, mức độ thành công trong công việc.
Từ khóa: strategic planningmanagementhuman capitalquản trị kinh doanhquản trị doanh nghiệpchiến lượcquản trịquản líkinh doanh

Tìm kiếm thêm

Đăng ký nhận tài liệu

Nhập E-mail của bạn và bấm “Đăng ký” để nhận được những tài liệu mới nhất