...
Phân loại: 306
Tác giả: Thompson, Derek
Thông tin xb: H.: Hồng Đức, 2018
Mô tả vật lý: 443tr., 24cm.
Tóm tắt: Cuốn sách lý giải tâm lý của con người trước tác động truyền thông của sản phẩm văn hóa, giải thích vì sao sản phẩm này thì thất bại trong khi sản phẩm khác lại tạo ra sức mạnh bom tấn khi đưa ra thị trường. Xuyên suốt cuốn sách cũng nêu bật lên tâm lý của khách hàng là luôn khao khát tìm kiếm ý nghĩa của sản phẩm, sở thích của họ được dẫn dắt bởi tác động phức hợp giữa sự đơn giản và phức tạp, vừa khuyến khích cái mới vừa cảm thấy thoải mái với những gì thân thuộc.
Từ khóa: tâm lítruyền thôngquảng básản phẩmvăn hóatruyền thông đại chúng

Tìm kiếm thêm

Đăng ký nhận tài liệu

Nhập E-mail của bạn và bấm “Đăng ký” để nhận được những tài liệu mới nhất